วันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

วัดมหาธาตุฯ เพชรบุรี

ทริปเช้าไปเย็นกลับ อีกทริปหนึ่ง เนื่องจากพวกเรามีเวลาเที่ยวแค่วันอาทิตย์ เพราะวันเสาร์เรายังต้องขายของกันอยู่ เลยไม่สามารถไปเที่ยวแบบหลายวันได้ ครั้งนี้จุดหมายปลายทางเราคือไปชะอำ ไปนั่งเล่นริมชายหาดกัน แต่ก่อนไปชะอำเราแวะเข้าตัวเมืองเพชรบุรีก่อน เพราะไม่เคยแวะเข้าไปเลย ได้แต่ขับรถผ่าน

วันนี้เราเข้าวัดกัน วัดมหาธาตุ วรวิหาร

รายละเอียดอ่านที่ WikiPedia
Map : Google
























ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น